[New Zealand] Thay đổi đối với visa lao động của Nhà tuyển dụng được công nhận (AEWV)

???????? Thay đổi đối với visa lao động của Nhà tuyển dụng được công nhận (AEWV)
Ngày 26/06/2024
TỔNG QUAN VỀ ĐẤT NƯỚC, CON NGƯỜI NEW ZEALAND
Các thay đổi cụ thể:
1. Cấm hỗ trợ đơn xin thị thực cho gia đình
Từ hôm nay, 26/6/2024, những người có visa AEWV ở vị trí thuộc cấp độ 4 và 5 của ANZSCO mà không có lộ trình cư trú sẽ không còn được phép hỗ trợ đơn xin thị thực làm việc, du lịch hoặc du học cho vợ/chồng và con cái phụ thuộc.
Những điều cần biết và quy trình để xin visa New Zealand | Định Cư Toàn Cầu - Viking Global Group (VKG) - Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Toàn Diện
2. Đối tác và con cái phụ thuộc vẫn có thể nộp visa độc lập
Đối tác và con cái phụ thuộc vẫn có thể tự nộp đơn xin thị thực để đến New Zealand, như Thị thực lao động của Nhà tuyển dụng được công nhận hoặc thị thực sinh viên quốc tế, miễn là họ đáp ứng các yêu cầu.
Ảnh gia đình: Những chủ đề chụp hình mới nhất 2024
Vợ/chồng và con cái vẫn có thể tự xin visa độc lập
3. Lý do thay đổi
Chính phủ thực hiện thay đổi này để phù hợp với bộ thay đổi rộng hơn đối với chương trình AEWV vào đầu năm nay và đưa các thiết lập trở lại trạng thái tương tự theo Chương trình thị thực lao động kỹ năng thiết yếu trước đây.
4. Các đối tượng không bị ảnh hưởng
✅Những người đã có thị thực với tư cách là đối tác hoặc con cái phụ thuộc.
✅Người có AEWV làm việc trong các vai trò cấp độ 4 và 5 của ANZSCO với lộ trình cư trú, như Danh sách xanh, các thỏa thuận trong ngành với lộ trình cư trú.
✅Những người có thu nhập ít nhất gấp 1,5 lần ngưỡng lương trung bình cho Hạng mục Di cư có tay nghề.
✅Những người có đơn xin với tư cách là đối tác hoặc con cái phụ thuộc đang trong quá trình xử lý sẽ không bị ảnh hưởng và sẽ được xem xét theo các yêu cầu có hiệu lực vào ngày họ nộp đơn.
5. Giải pháp cho những người bị ảnh hưởng
????Chuyển đổi lên Level 1 – 3.
Về thực tế, phần lớn khách hàng bên HAPPY VISA thuộc Skill Level 1 – 3, nếu bạn nào Skill Level 4-5 bị ảnh hưởng mà không thể bảo lãnh được partner, con cái hoặc không rõ có thể gia hạn lên visa 5 năm không thì có thể ib page để check điều kiện nhé.
????Những thay đổi này có ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều gia đình, do đó, những ai đang có ý định nộp đơn xin thị thực cần cập nhật thông tin mới nhất và chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng để đảm bảo quyền lợi của mình.
Liên hệ HAPPY VISA để được tư vấn miễn phí và chi tiết hơn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *