𝑇𝑟𝑎𝑜 𝑡𝑎̣̆𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑎̀ ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑐𝑎́𝑐 𝑒𝑚 ℎ𝑜̣𝑐 𝑠𝑖𝑛ℎ 𝑐𝑜́ ℎ𝑜𝑎̀𝑛 𝑐𝑎̉𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑜́ 𝑘ℎ𝑎̆𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑡𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 ℎ𝑢̛𝑜̛́𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑝 𝑡𝑎̣𝑖 𝑇𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑇𝐻𝑃𝑇 𝑁𝑔𝑢𝑦𝑒̂̃𝑛 𝑇𝑟𝑎̃𝑖- 𝐻𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑉𝑢̃ 𝑇ℎ𝑢̛, 𝑇𝑖̉𝑛ℎ 𝑇ℎ𝑎́𝑖 𝐵𝑖̀𝑛ℎ

𝑇𝑟𝑎𝑜 𝑡𝑎̣̆𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑎̀ ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑐𝑎́𝑐 𝑒𝑚 ℎ𝑜̣𝑐 𝑠𝑖𝑛ℎ 𝑐𝑜́ ℎ𝑜𝑎̀𝑛 𝑐𝑎̉𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑜́ 𝑘ℎ𝑎̆𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑡𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 ℎ𝑢̛𝑜̛́𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑝 𝑡𝑎̣𝑖 𝑇𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑇𝐻𝑃𝑇 𝑁𝑔𝑢𝑦𝑒̂̃𝑛 𝑇𝑟𝑎̃𝑖- 𝐻𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑉𝑢̃ 𝑇ℎ𝑢̛, 𝑇𝑖̉𝑛ℎ 𝑇ℎ𝑎́𝑖 𝐵𝑖̀𝑛ℎ


Sáng ngày 11/03/2024, HAPPY VISA rất vinh dự được tham dự buổi chào cờ và hoạt động hướng nghiệp tại Trường THPT Nguyễn Trãi- Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình.
Nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, thiếu thốn mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực sống và học tập cho những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nhân dịp Tết Giáp thìn 2024, HAPPY VISA lên kế hoạch tổ chức thăm hỏi và tặng quà đến các em phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam và thể hiện lòng tri ân với các con em liệt sĩ, thương binh, bệnh binh có công với cách mạng, gia đình cách mạng đã hy sinh vì độc lập, tự do của tổ quốc. Đây cũng là dịp để chúng tôi khảo sát thực tế nhằm chia sẻ thông tin tới các hoàn cảnh khó khăn để xã hội biết đến, sau đó sẽ huy động các nguồn lực trong xã hội hướng về họ về mặt vật chất, tinh thần góp phần nhanh chóng khắc phục khó khăn.
👉 Nhân chương trình này HAPPY VISA cũng dự kiến 𝐦𝐨̛̉ 𝐜𝐚́𝐜 𝐥𝐨̛́𝐩 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭, 𝐇𝐚̀𝐧, 𝐀𝐧𝐡 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ cho các bạn có ý định đi du học.
Một lần nữa HAPPY VISA xin cảm ơn và kính chúc Ban giám hiệu trường, các thầy cô giáo và toàn thể các bạn học sinh năm mới nhiều thắng lợi mới!
————————————
HAPPY VISA sẽ luôn đồng hành, lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc cho các em mọi lúc, nên đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn tận tâm nhất nhé!
Hãy để lại comment hoặc inbox cho HAPPY VISA để được hỗ trợ tư vấn tuyển sinh du học🌟

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *